Copy Writing for Broadcast Media
മാധ്യമങ്ങള് മാറുന്നതിനനുസരിച്ച് കോപ്പി എഴുത്തിലും മാറ്റം സംഭവിക്കും.
പത്രങ്ങളിലും പ്രക്ഷേപണ മാധ്യമങ്ങളിലും കോപ്പിയെഴുത്തിനു ഉപയോഗിക്കുന്ന രീതി
വ്യത്യസ്തമാണ്. പത്രങ്ങള് വിവരങ്ങള്ക്കും വസ്തുതകള്ക്കും പ്രാധാന്യം
കൊടുക്കുന്നവയാണ്. അതുകൊണ്ട് പത്ര-കോപ്പികളില് പ്രധാനപ്പെട്ട ബിസിനസ് വിവരങ്ങള്
മാത്രം കൊടുക്കുന്നു. മാധ്യമങ്ങളുടെ രീതിക്കനുസരിച്ച് കോപ്പിയെഴുത്തില് ഉള്പ്പെടുന്ന
ഘടകങ്ങളിലും മാറ്റം വരുന്നു.
പ്രക്ഷേപണമാധ്യമങ്ങള് പൊതുവേ സമയാധിഷ്ടിതമാണ്. റേഡിയോ പരസ്യങ്ങളില്
വാക്കുകള്, മ്യൂസിക്, sound effects എന്നിവയ്ക്കാണ് പ്രാധാന്യം. ഇരുപതു മുതല്
മുപ്പതു നിമിഷങ്ങള്ക്കുള്ളില് കേള്വിക്കാരന്റെ മനസ്സില് ഉത്പന്നത്തെക്കുറിച്ച്
ഒരു രൂപം സൃഷ്ട്ടിക്കാന് പരസ്യങ്ങള്ക്ക് കഴിയണം. സന്ദേശങ്ങള്, ഗാനങ്ങള്,
ചെറുനാടകങ്ങള് എന്നീ രൂപങ്ങളിലാണ് റേഡിയോ പരസ്യങ്ങള് പ്രക്ഷേപണം ചെയ്യുന്നത്.
കേള്വിക്കാരില് സമ്മിശ്ര വികാരങ്ങള് ഉണ്ടാക്കാന് ഇത്കൊണ്ട് സാധിക്കും.
ടെലിവിഷന് പരസ്യങ്ങള്ക്ക് കോപ്പി എഴുതുമ്പോള് ദൃശ്യങ്ങള്ക്കാണ് കൂടുതല്
പ്രാധാന്യം കൊടുക്കേണ്ടത്. മുഖാമുഖം നടക്കുന്ന വിനിമയമാണ് ടെലിവിഷന് പരസ്യങ്ങള്.
0 comments:
Post a Comment